Unikrn ของ Entain รับเดิมพันที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์สยองขวัญ M3GAN

ใช่ คุณอ่านไม่ผิด

การดำเนินการออนไลน์ unikrn ได้กำหนดตลาดสูง/ต่ำสำหรับภาพยนตร์เรื่อง M3GAN ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันศุกร์ ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับหุ่นยนต์เด็กที่… ฉันจำเป็นต้องอธิบายเนื้อเรื่องของภาพยนตร์สยองขวัญจริงๆ เหรอ สำหรับพวกเราที่เติบโตมากับรายการโทรทัศน์ในยุค 80 ลองนึกถึงภาพยนตร์เรื่อง Small Wonder เวอร์ชันใหม่ที่มืดหม่นจริงๆ ดูสิ

อย่างไรก็ตาม ผู้เดิมพันใน unikrn สามารถเดิมพันได้ว่า M3GAN สังหารผู้คนไปกี่คนในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยปัจจุบันราคาอยู่ที่ 12.5 นอกจากนี้ พวกเขายังสามารถเดิมพันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรตติ้งเท่าไหร่ในหนึ่งสัปดาห์บน iMDB

ทั้งสองตลาดจะปิดในเช้าวันศุกร์

ก่อนที่บางคนจะตื่นเต้นมากเกินไป ปัจจุบัน unikrn มีให้บริการเฉพาะผู้เดิมพันในบราซิลและทุกส่วนของแคนาดาที่ไม่ชื่อว่าออนแทรีโอเท่านั้น คุณเคยคิดจริงๆ หรือว่าบริษัทรับพนันกีฬาที่ได้รับอนุญาตในสหรัฐฯ จะพิจารณาเสนอการเดิมพันเกี่ยวกับสิ่งนี้ หรือหน่วยงานกำกับดูแลการพนันในสหรัฐฯ จะพิจารณาหรือไม่

การเดิมพันเพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียวที่ผู้ประกอบการกีฬาในสหรัฐฯ จองไว้คือการเดิมพันรางวัลออสการ์ และมีเพียงในนิวเจอร์ซีและอินเดียนาเท่านั้น

Unikrn กลับมาแล้ว

หากชื่อ unikrn คุ้นหู แสดงว่ามันเป็นเว็บไซต์เดิมพันที่เน้นกีฬาอีสปอร์ตในสหรัฐฯ ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อกว่าแปดปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังเสี่ยงโชคในสกุลเงินดิจิทัลด้วย ซึ่งทำให้กลายเป็นเป้าหมายของการสอบสวนของรัฐบาลกลางในข้อหาขายโทเค็นคริปโตที่ไม่ได้ลงทะเบียนและเสนอการแลกเปลี่ยนที่บริษัทโฆษณาว่าจะเพิ่มความต้องการโทเค็นและมูลค่าของโทเค็นเหล่านี้

ในเดือนกันยายน 2020 unikrn ตกลงจ่ายค่าปรับ 6.1 ล้านดอลลาร์ให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ

มากกว่าหนึ่งปีต่อมา ในเดือนตุลาคม 2021 Entain ตกลงที่จะซื้อสินทรัพย์ด้านเกมของ unikrn รวมถึงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีและการสร้างแบรนด์ ในเวลานั้น ผู้ประกอบการเกมที่ตั้งอยู่ในอังกฤษได้ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์เดิมพันกีฬาอีสปอร์ตแห่งใหม่ในปี 2022

โฆษกของ unikrn กล่าวว่าผู้ประกอบการไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเสนอสกุลเงินดิจิทัลอีกต่อไป

Entain แสวงหาตลาดใหม่สำหรับ Unikrn

unikrn ใหม่เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ตลาดเริ่มต้นคือบราซิลและแคนาดา นอกออนแทรีโอ จังหวัดในแคนาดามีหน่วยงานกำกับดูแลเกมออนไลน์ของตนเอง

Unikrn ยังคงมุ่งเน้นไปที่การเดิมพันกีฬาอีสปอร์ต โดยมีตลาดสำหรับทัวร์นาเมนต์และการแข่งขันแบบตัวต่อตัว นอกจากนี้ unikrn ยังเสนอ “UMode” ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถเดิมพันกับตัวเองในการแข่งขันได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ “Moneymatch” ที่ให้ผู้คนเล่นเกมต่างๆ ได้ทั้งในห้องสาธารณะและห้องส่วนตัว

นอกจากนี้ยังมีการพนันกีฬาออนไลน์แบบดั้งเดิมและเกมคาสิโน

ในช่วงปีที่ผ่านมา ทีมงานที่ทุ่มเทของ Entain ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเราเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เข้าถึงได้ ปลอดภัย และเป็นไปตามข้อกำหนดที่ผู้เล่นสามารถไว้วางใจได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยวางเดิมพันมาก่อนก็ตาม” จัสติน เดลลาริโอ ซีอีโอของ unikrn และกรรมการผู้จัดการด้านอีสปอร์ตของ Entain กล่าวในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อปลายปีที่แล้ว “การเปิดตัว unikrn ทั้งในบราซิลและแคนาดาถือเป็นก้าวแรกในการเปิดตัวแพลตฟอร์มการพนันวิดีโอเกมและอีสปอร์ตที่ให้ความสำคัญกับผู้เล่นรุ่นใหม่และความหลงใหลของพวกเขาเป็นอันดับแรกอย่างแท้จริง”

บริษัทกล่าวว่ากำลังแสวงหาโอกาสในการเข้าสู่ตลาดที่มีการควบคุมอื่นๆ ทั่วโลก